Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm các vấn đề pháp lý, pháp chế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Tư vấn pháp lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh của Công ty.

- Kiểm tra hệ thống các chính sách; đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty phù hợp với các quy định của pháp luật.

- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty.

- Tham gia soạn thảo, xem xét các hợp đồng, văn bản pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty và các dự án; kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý các giao dịch kinh doanh của Công ty.

- Cố vấn, tư vấn cho Ban Giám đốc những vấn đề về pháp luật; cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.

- Liên hệ trao đổi và đàm phán với các đối tượng bên ngoài (tư vấn viên pháp luật, cơ quan chính quyền…) để giải quyết công việc theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc những câu hỏi và khiếu nại từ khách hàng dựa theo hợp đồng và nguyên tắc của Công ty.

- Cập nhật quy định pháp luật, đánh giá các điểm thay đổi của pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.

- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật hoặc liên quan.

- Kinh nghiệm từ 02 năm giữ chức vụ ở vị trí tương đương về pháp chế doanh nghiệp.

- Có kiến thức về tư vấn pháp lý Bất động sản là một lợi thế.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt; nghiên cứu và soạn thảo hợp đồng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt; đàm phán và thuyết phục.

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 449 - 451 Tân Sơn, P. 12, Gò Vấp

- Hồ Chí Minh: 144 Bạch Đằng, P. 02, Tân Bình

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng sẽ được thỏa thuận theo năng lực.

- Thử việc 02 tháng (hưởng 85% lương cơ bản).

- Xét duyệt nâng lương định kỳ 06 hoặc 12 tháng theo hiệu quả công việc; lương thâm niên.

- Tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn được hỗ trợ kinh phí đào tạo, công tác phí.

- Cơ hội thăng tiến quản lý cấp cao.

- Chính sách, phúc lợi, BHXH, nghỉ phép… theo Luật Lao động và của riêng Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cởi mở.

- Không gian làm việc thoải mái, cung cấp trang thiết bị (máy tính, tai nghe, điện thoại…) để hỗ trợ công việc.

- Tham gia các hoạt động, sự kiện, ngoại khóa, thể dục thể thao, company trip, team building…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 30
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Marketing Global Công ty Cổ phần Tập đoàn Marketing Global
144 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Marketing Global
Nộp đơn